SÓNG NGẦM trong ngành kinh doanh bất động sản Việt Nam

Mới đây các thông tin về các dự án chung cư, nhà ở, căn hộ, biệt thự, đất nền tại các trung tâm thành phố có nhiều chuyển biến. Những chuyển biến được các nhà đầu tư và các lãnh đạo đầu ngành về bất động sản có những nhận định riêng sau những dự định ban đầu. Vậy nhận định riêng đó ở điểm nào, sóng ngầm dư luận bắt đầu từ đâu. Cùng tìm hiểu rõ cơn sóng ngầm này.

f:id:anphuhungvn:20180711184834j:plain

Bất động sản không bao giờ hết nóng

Thị trường bất động sản năm 2018 có chuyển biến mới gì?

Tiếp bước tình hình bất động sản 2017

Sau năm được đánh giá là khá thành công trong ngành bất động sản của năm 2017. Đây là năm đã có sự chuyển mình mạnh mẽ nhất sau khủng hoảng mấy năm về trước. Được đánh giá là có nhiều dự án cũng như các căn hộ ký kết khá thành công.

f:id:anphuhungvn:20180711185110j:plain

Kinh doanh bất động sản điểm mới 2018

Năm 2018 tiếp tục trên đà phát triển của năm 2017, vẫn tiếp tục hoàn thành các dự án căn hộ chung cư, nhà phố hay một loạt các shop house. Cùng với nó là một loạt các căn hộ giá rẻ đến tay khách hàng. Một loạt dự án xây dưng chung cư giá rẻ để phù hợp, đảm bảo nhu cầu sống của các nhân viên, công nhân thu nhập thấp. Điều này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng kahchs hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Các phong cách thiết kế kiến trúc đang được yêu thích hiện nay

 

Điểm NÓNG của ngành bất động sản năm 2018

Kinh doanh bất động sản năm 2018 vẫn đảm bảo “ kiểm soát - bền vững”.  Tuy nhiên tình hình các dự án đất nền ở các trung tâm thành phố lớn điển hình ở thành phố Hà Nội tăng giá đột ngột. Những hi vọng bất động sản " nóng" năm 2018 nhưng thực trạng những gì đang diễn ra có lạc quan đúng như dự định ban đầu không đó là một ẩn số.

Dẫn chứng cụ thể: “Cơn sốc” giá tại dự án shophouse Belleville Hà Nội (trên đường Nguyễn Chánh - quận Cầu Giấy) có giá bán lên tới 47,6 tỷ đồng/căn, nhưng thực tế giá gốc chỉ là 16,7 tỷ đồng/căn. Thực hư của dự án "khủng" này cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng.

f:id:anphuhungvn:20180711185341j:plain

shophouse Belleville Hà Nội

Một loạt các dự án đang thực hiện giá của mỗi m2  đều có sự tăng từ 20 đến hơn 30 triệu đồng và có khả năng tăng cao hơn nữa. Các dự án nổi trội tại TP. Hà Nội như : Sunshine Sky Park, Long Biên; Sunshine Diamond River (Phú Thượng, Tây Hồ); Sunshine Sky Tower (gần sân bay Nội Bài, Hà Nội); các dự án của Sunshine Group,.. Cùng nó là các cây cầu, tuyến đường mới được mở ra. Điều này thu hút được hàng loạt các nhà đầu tư.

f:id:anphuhungvn:20180711185610j:plain

Sunshine Diamond River

Tuy không được bùng nổ như dư định nhưng 2018 vẫn tương đối thành công trong thị trường kinh doanh bất động sản. Hy vong những năm tới sẽ phát triển hơn nữa, các tình trạng xấu không còn tồn tại.