Xu hướng - tình hình nhà đất kinh doanh bất động sản năm 2018

Xu hướng mới trong kinh doanh thị trường nhà đất, kinh doanh bất động sản luôn luôn cập nhật. Để không mắc phải những lỗi không đáng có của thị trường kinh doanh bất động sản nhà đất, căn hộ chung cư,… đòi hỏi các nhà đầu tư cũng như các cán bộ xây dựng luôn tìm các xu hướng mới để cải thiện và phát triển.

f:id:anphuhungvn:20180717115107j:plain

Sự tính toán kỹ lưỡng trong từng bước kinh doanh Bất Động Sản

Xu hướng phát triển kinh doanh bất động sản

Năm 2018 được đánh giá là một năm nhiều điều thú vị, tiếp bước các thành công năm 2017 có phần mạnh mẽ hơn, nhờ những chính sách hiệu quả của Nhà nước giúp cho tình hình kinh tế vĩ mô có được những điều kiện tốt để phát triển lâu dài.

Điểm nổi bật  là việc Quốc hội thông qua Nghị quyết 42 thí điểm về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng sẽ giúp làm lành mạnh hoạt động tín dụng, xử lý tài sản bảo đảm mà phần lớn là bất động sản, tạo nguồn lực cho nền kinh tế cũng như giúp tái khởi động lại nhiều dự án".

Trong năm nay vẫn tiếp tục tập trung vào các hạng mục, dự án xây dựng những căn hộ giá rẻ( tầm trung) bên cạnh đó vẫn phát triển những căn hộ cao cấp song song. Đảm bảo đa dạng được đối tượng thu lại được lợi nhuận cao.

f:id:anphuhungvn:20180717120106j:plain

Căn hộ giá rẻ đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng

Định hướng cùng kế hoạch phát triển với 6 xu hướng nhà đất năm 2018:

  1. Do hạn chế về quỹ đất phù hợp để phát triển phân khung về xây dựng các căn hộ cao cấp, biệt thự cho thuê hạng sang tại các thành phố lớn cụ thể Hà nội sẽ hạn chế.
  2. Thị trường nhà đất, đất nền tiếp tục có sức tiêu thu tốt ở tất cả các phân khúc. Nhà ở vừa túi tiền sẽ tiếp tục chiếm vai trò chủ đạo.
  3. Nguồn cung năm nay dự kiến còn lớn hơn năm 2017 do có nhiều dự án đến thời điểm bàn giao hoặc đủ điều kiện ra. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh trong việc bán hàng sẽ mạnh mẽ hơn.
  4. Phân khúc condotel tiếp tục được đẩy mạnh mẽ tại các thành phố du lịch, cấc địa phương được quy hoạch thành khu kinh tế hành chính đặc biệt.
  5. Thị trường sẽ tiếp tục ổn định và không xảy ra bong bóng cũng như tình trạng sốt ảo do chất lượng kiểm soát tốt của Nhà nước bằng các chính sách kịp thời.
  6. Các chủ đầu tư linh hoạt và nhạy bén trong việc đưa ra các dòng sản phẩm phủ hợp với nhu cầu thị trường.

f:id:anphuhungvn:20180717121426j:plain

Xu hướng phát triển các căn hộ, biệt thựu biển

Để biết thêm nhiều chi tiết cũng như tình kinh doanh bất động sản liên hệ hoặc tìm hiểu rõ thông tin hơn tại đây