Làn gió mới trong ngành kinh doanh bất động sản – Hồ Chí Minh

Theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, lượng giao dịch thành công trong đầu năm 2018 có giảm nhẹ so voi thời kỳ 2017.  Cụ thể trong quý 1 TP.HCM có khoảng 4.500 giao dịch thành công, giảm khoảng 7,14% so với quý 4/2017. Trong khi đó tại Hà Nội, có khoảng 4.000 giao dịch thành công, giảm khoảng 5,9%.

Nhưng nhìn tổng thể thì ở quý 1/2018 thị trường kinh doanh bất động sản vẫn diễn ra khá sôi nổi đối với các dự án mở bán cuối năm 2017 và xắp bàn giao trong năm nay.

f:id:anphuhungvn:20180713115832j:plain

Thị trường kinh doanh bất động sản

Các giao dịch thành công mua bán căn hộ chung cư ở HCM

Các dự án của thành phố có được những thuận lợi:

  • Về vị trí xây dựng( các ven trung tâm như ở các quận 9, quận 8,..)
  • Thuận tiện giao thông
  • Đất nền được lựa chọn xây dựng
  • Tiến độ củ công trình diễn ra ổn định
  • Các chủ đầu tư uy tín

f:id:anphuhungvn:20180713120055j:plain

Đưa các dự ăn căn hộ chung cư đến với người dùng

Bên cạch đó là một số căn hộ chung cư cao cấp tại các trung tâm thành phố được giưới thiệu và mở bán nên được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạch đó một loạt các dự án về xây dựng các căn hộ có giá tầm trung, chung cư giá rẻ, căn hộ cho thuê được diễn ra khá sôi nổi. Đây à những điểm mới hi vọng các giao dịch trong những tháng cuối năm được tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Làn gió mới trong ngành BĐS tại TP.Hồ Chí Minh

Mới đây dự án xây dựng tòa nhà cao nhất TP. Hồ Chí Minh được dư luận quan tâm. Làm không biết hao bao nhiêu giấy mực của phóng viên cùng sự háo hức chờ đợi dự án thành công.

f:id:anphuhungvn:20180713120259j:plain

Tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh

Tòa nhà cao nhất TP.Hồ Chí Minh hay còn gọi là Empire City với cảm hứng ruộng bậc thang  cùng đồi núi do nhà kiến trúc sư đại tài Ole Scheeren thiết kế. Đây được coi là dự án được đánh giá rất cao và mong đợi của trong vào ngoài giới kinh doanh bất động sản. Empire City thể hiện địa hình cảnh quan của đất nước và được đánh giá là tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Toà nhà sẽ được xây dựng gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phía khu vực đang phát triển nhanh chóng ở phía đông của sông Sài Gòn. Toà nhà này gồm 3 tháp, nằm trên các vòng hình núi, các vòng này bao gồm các khu vườn bậc thang, được thiết kế để gợi nhớ những cánh đồng lúa của Việt Nam. Toà tháp cao nhất sẽ phình ra phía trên đỉnh tạo ra một khu vườn trên cao.

Tòa nhà với một loạt các mô hình như:

  • Căn hộ cao cấp
  • Căn hộ cho thuê
  • Các căn hộ thương mại
  • Nhà hàng cho thuê
  • Văn phòng cho thuê

f:id:anphuhungvn:20180713120359j:plain

Dịch vụ cao cấp tại tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh

Điểm thu hút không dừng ở đó, tòa nhà còn có hệ thống dịch vụ chăm sóc vô cùng hiện đại. Có hồ bơi, phòng tập Gym, thể dục thể thao,…

Để biết rõ hơn về các dự án cũng như thông tin về các căn hộ chung cư, biệt thự , nhà phố,  biệt thự cho thuê , văn phòng cho thuê hay các dự án mới liên hệ với An Phú Hưng để hiểu hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: anh Hùng

Số điện thoại: 0987 101 209

Email:hung.anphuhung@gmail.com

Website: http://anphuhungvn.com

Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh