BẤT NGỜ với các thông tin của tòa nhà cao nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Mới đây các thông tin về tòa nhà cao nhất  TP. Hồ Chí  Minh do chủ đấu thầu là công ty bất động sản  An Phú  Hưng đã tốn rất nhiều  mực của các trang mạng, báo về  bất động sản.

Đây được coi là dự án đáng  được mong đợi nhất của ngành kinh doanh bất động sản hiện nay. Tòa nhà với thiết kế độc đáo và có chiều cao so với mốc thời gian hiện nay

được đánh giá là cao nhất.

Tòa nhà cao nhất TP. Hồ Chí Minh

Tòa nhà cao nhất TP. Hồ Chí Minh

Thông tin về tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí xây dựng ( đất nền)

 Xây dựng gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, phía khu vực đang phát triển nhanh chóng ở phía đông của sông Sài Gòn.

Thiết kế của tòa nhà

Toà nhà này gồm 3 tháp, nằm trên các vòng hình núi, các vòng này bao gồm các khu vườn bậc thang, được thiết kế để gợi nhớ những cánh đồng lúa của Việt Nam. Toà tháp cao nhất sẽ phình ra phía trên đỉnh tạo ra một khu vườn trên cao.

Hình ảnh mô phỏng tòa nhà cao cấp nhất TP.HCM

Hình ảnh mô phỏng tòa nhà cao cấp nhất TP.HCM



Đây được coi là ý tưởng hết sức đột phá của nhà kiến trúc sư  Ole Scheeren đã đưa được hương vị Việt vào trong thiết kế của mình. Sự hòa quyện giữa hiện đại kết hợp với cổ điển , gần gữi với thiên nhiên, một thế giới xanh trên không. Thiên nhiên  và con người có thể cùng tồn tại.

Các căn hộ cho thuê, căn hộ mini trong mơ của mọi người sẽ được thực hiện hóa. Đây sẽ là một trong top đầu về căn hộ cao cấp TP. Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ - khu căn hộ

Khi xây dựng bất kể một khu chung cư, căn hộ cao cấp đều  phải đáp ứng đầy đủ về vật chất, chất lượng phục vụ, độ tiện nghi, tiện ích tại nơi mình ở.

  • Bể bơi thư giãn cho mọi lứa tuổi
  • Công viên, sân vườn cây xanh rợp bóng mát giúp bạn thư giãn và cảm nhận như mình đang ở một vùng quê
  • Khu vui chơi giải trí với nhiều chức năng, trong nhà cũng như ngoài trời giúp trẻ nhà bạn có môi trường phát triến , trải nghiệm…
  • Khu tập thể thao thoải mái, có đường chạy bộ, phòng tập Gym,  sân tennis,… ngay bên trong tòa nhà
  • Mạng lưới nhà trẻ, trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc tế để bạn yên tâm cho con học tập
  • Hệ thống nhà hàng, khu mua sắm, quan giải khát,.. với không gian tuyệt đẹp

Căn hộ cao cấp TP.HCM

Căn hộ cao cấp TP.HCM

Nhà kiến trúc sư: kiến trúc sư Ole Scheeren đại tài đã có nhiều các công trình mang tinh nghệ thuật. Mỗi công trình của ông đều đưa một câu truyện, ý nghĩa  vào trong mỗi thiết kế của mình.

Thiết kế nội thất

Căn hộ trong mơ tại tòa nhà cao nhất TP.HCM

Căn hộ trong mơ tại tòa nhà cao nhất TP.HCM

Nhà đầu tư:  nhà đầu tư uy tín sẽ đảm bảo tiến độ thi công dự án đúng như cam kết, chất lượng dự án cũng sẽ được đảm bảo. Và điều quan trọng nhất, một chủ đầu tư uy tín sẽ giải quyết tốt những vấn đề phát sinh khi khu chung cư được đưa vào sử dụng.

  • Đầu tiên phải nhắc tới là Keppel Land 
  • Tiếp theo là Gaw Capital Partners
  • Tiến Phước
  • Trần Thái

Đây được coi là các chủ đầu tư có tiếng hiện nay và tương đối khắt khe trong việc lựa chọn các dự án làm chủ đầu tư nhất là trong lĩnh vực bất động sản. Tòa nhà cao nhất TP Hồ Chí Minh được sự đầu tư của các nhà đầu tư lớn này thể hiện được dự án có sức hút lớn.

4 mẫu thiết kế nhà phố đẹp, tiện dung