Tiêu chí xây dựng căn hộ của công ty bất động sản AN PHÚ HƯNG

Khi xác định được rõ thế mạnh của mình ở đâu?

Lĩnh vực tập trung vào khía cạch nào?

Đâu là tiêu chí cần dựa vào hướng tới trong lĩnh vực mình làm?

Đánh giá một căn hộ cho thuê hay căn hộ cao cấp dự vào đâu?

f:id:anphuhungvn:20180618130648j:plain

Dự án Hà Đô Centrosa mở bán block Iris với các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ

Tiêu chí để công ty bất động sản An Phú Hưng dự vào để xây dựng những sản phẩm vàng cho khách hàng.

  1. Về vị trí xây dựng của căn hộ

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng nhất để người mua nhà quyết định lựa chọn điểm đến của mình. Và các yếu tố cần quan tâm liên quan đến vị trí của một dự án chính là địa điểm tọa lạc, khả năng kết nối các tiện ích xung quanh với dự án, vị trí dự án theo phong thủy.

  1. Tiện ích nội khu – căn hộ chung cư

Tiện ích nội khu là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng để đánh giá giá trị của một dự án. Bên cạnh các tiện ích cơ bản về thang máy, an ninh, bãi đậu xe… phải kể đến đầu tiên đó là trung tâm thương mại, diện tích dành cho sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, yoga, khu vui chơi và vận động cho trẻ em cũng được khách hàng hết sức chú ý. Hồ bơi tràn, vườn treo và đài phun nước cũng là những yếu tố giúp “cộng điểm” cho căn hộ.

  1. Thiết kế xanh

Thiết kế xanh” là tiêu chuẩn thứ 3 của một khu căn hộ. Căn hộ với thiết kế xanh mang đến cho chủ nhà một cuộc sống trong lành, xanh mát và cân bằng giữa chốn đô thị tấp nập.      

f:id:anphuhungvn:20180618131059j:plain

  1. Thiết kế bên trong

Căn hộ thương mại mà chúng ta đang hướng tới không chỉ là những gì chúng ta thấy ở vẻ bề ngoài mà nó còn nằm trong từng căn hộ, từng ngôi nhà. Ở đó, những giải pháp thông minh (smart living) mới thực sự mang đến cho cư dân một phong cách sống văn minh, tiện ích.

f:id:anphuhungvn:20180618131831j:plain

VD: Hệ thống an ninh, báo cháy kích hoạt chuẩn xác và hiệu quả khi có vấn đề xảy ra, các máy móc trong nhà được điều khiển bằng công nghệ cảm ứng, công nghệ không dây, ra lệnh bằng giọng nói.

  1. Chất lượng xây dựng

Chất lượng xây dựng như xương cốt, còn nội thất chỉ như quần áo của con người. Quần áo có thể thay mới, làm đẹp, nhưng xương cốt khỏe mới khiến con người khỏe mạnh. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng của căn hộ, cần có kỹ thuật xây dựng hiện đại tiên tiến nhất với sự quản lý thi công chuyên nghiệp.

  1. Chủ đầu tư uy tín

Một chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo tiến độ thi công dự án đúng như cam kết, chất lượng dự án cũng sẽ được đảm bảo. Và điều quan trọng nhất, một chủ đầu tư uy tín sẽ giải quyết tốt những vấn đề phát sinh khi hoàn thành và căn hộ được đưa vào sử dụng.

  1. Môi trường sống

Người ở có trí thức, học vấn, thu nhập ổn định, có trách nhiệm với cộng đồng (chủ đầu tư phải lựa chọn những khách hàng có sự tương đồng về đẳng cấp...). Đây là yếu tố tạo nên môi trường sống văn minh có sự tương đồng, hòa hợp.

f:id:anphuhungvn:20180618132050j:plain

Ngoài 7 tiêu chí trên thì yếu tố quan trọng không thể thiếu là DỊCH VỤ:  Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một că hộ cao cấp. Căn hộ cao cấp đảm bảo được tiêu chí về an ninh, tính chuyên nghiệp của các tiện ích, dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà. Mức phí dịch vụ phù hợp với chất lượng quản lý tòa nhà.

Đây là những tiêu chí mà khi xây dựng bất cứ một căn hộ cho thuê, căn hộ cao cấp, biệt thự… AN PHÚ HƯNG luôn dựa vào đúng tiêu chuẩn để đáp ứng được yêu cầu cho khách hàng. Với công ty bất động sản An Phú Hưng luôn tiết kiệm tối đa mức chi phí để giá của căn hộ ở mức giá có thể chi trả để đạt được các dịch vụ tốt nhất.