TOP ĐẦU BIỆT THỰ - KHU NGHỈ DƯỠNG CÁC ĐẠI GIA  MUỐN SỞ HỮU

Những biệt thự nghỉ dưỡng Amanoi, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Laguna Lăng Cô đang là top đầu khu nhỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng được đánh giá là đẳng cấp bậc nhất Việt Nam vào thờ điểm hiện tại.

Điểm thu hút của 4 biệt thự nghỉ dưỡng này không chỉ dựa vào vị trí được coi là đắc địa mà nó còn sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo. Đây là một những địa điểm được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ. Thu hút rất nhiều các đại gia Việt mà cả các bậc đại gia của các nước ao ước có một biệt thự nghỉ dưỡng đăng cấp tại nơi mình ở.

Biệt thự nghỉ dưỡng Amanoi

Địa thế: được xây dựng trên những ngọn đồi xanh ngát, một bên là bãi biển cát trắng yên bình nhìn ra Ninh Thuận.

f:id:anphuhungvn:20180623125011j:plain

Khu nghỉ dưỡng bậc nhất Ninh Thuận

Đặc điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng:

  • Biệt thự nghỉ dưỡng sở hữu 13 pavilion, 16 villa với hồ bơi riêng, 2 Spa Houes
  • 5 khu biệt thự trải dọc sườn đồi thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam
  • Mỗi một căn biệt thự tại đây đều có môt quản giá. Đầu bếp đề phục vụ theo yêu cầu
  • Bay View Villa siêu sang với 5 phòng ngủ hướng trực tiếp ra vịnh tại đây bạn sẽ được hưởng các dịch vụ như “ ông hoàng bà chúa” đích thực
  • Một hệ thông các dịch vụ: bể bơi, nhà hàng, quầy bar, của hàng mua sắm, phòng Gym, sân tennis,…

f:id:anphuhungvn:20180623125035j:plain

Biệt thự nghỉ dưỡng

Địa chỉ: Vĩnh Hy - Vĩnh Hải  - Ninh Hải -  Ninh Thuận - Việt Nam.

Xem bản đồ tại đây

Các phong cách thiết kế kiến trúc đang được yêu thích nhất hiện nay

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đến với biệt thự bạn cảm nhận được sự khác biệt về cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Đến đây bạn vừa có thể du lịch biển, nui để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trên những chiếc xe buggy trong khu resort khám phá các con đường mòn nhỏ của khu vùng vịnh đảo khỉ nổi tiếng.

f:id:anphuhungvn:20180623125049j:plain

Biệt thự nghỉ dưỡng top đầu Việt Nam

Kiến trúc  khu nghỉ dưỡng được nhà Bill Bensley chịu trách nghiệm thiết kế tổng thể. Ô kết hợp khéo léo các kiến trúc với văn hóa Việt tạo nên tổng thể ấn tượng, trang nhã nhưng vẫn rất gần gũi.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort duy nhất trên thế giới trong hai năm liền 2014-2015 được World Travel Awards trao giải thưởng” khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”. Tại đây cũng có rất nhiều các hạng mục được bình chọn là 1 trong top 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới,…

f:id:anphuhungvn:20180623125147j:plain

Khu nghỉ dưỡng đáng mơ ước

Bản đồ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế tại đảo ngọc Phú Quốc đây là công trình do ông Bill Bensley phụ trách. Khu nghỉ dưỡng với sự pha trộn hài hòa giữa phong cách kiến trúc cổ đại cùng tiện nghi hiện đại đến từ thương hiệu JW Marriott.

f:id:anphuhungvn:20180623125216j:plain

Khu nghỉ dưỡng số 1 Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng độc đáo trên nền màu xanh lục bảo của biển bãi Khem. Khu nghỉ dưỡng có 243 phòng tiện nghi với nhiều loại phòng, tòa nhà và các khu biệt thự.

Đến với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay du khách có cơ hội trải nhiệm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao từ các đầu bếp có tiếng. Đặc biệt  đến với khu nghỉ dưỡng bạn cảm nhận được dáng dấp của khu phố cổ Hội An một điểm nhấn thú vị . Ngoài ra việc thư dãn trên những bãi biển tuyệt đẹp để thỏa mình vào những làn nước mát lạnh của hồ bơi ngoài trời.

f:id:anphuhungvn:20180623125233j:plain

Biệt thự nghỉ dưỡng xanh

Địa chỉ xem tại đây

Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô

Đây là khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn  Banyan Tree đến từ Singapore. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc –ta nằm kề bên vịnh Lăng Cô và được bao bọc bởi bờ biển dài ba ki-lô-mét tại khu kinh tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Khu phức hợp bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, kèm theo sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, và khu dân cư Laguna Park cao cấp sẵn sàng được chào bán.

f:id:anphuhungvn:20180623125248j:plain

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Lăng Cô

Tìm hiểu thêm tại link:http://dantri.com.vn/kinh-doanh/nha-dat.htm

Laguna Lăng Cô  đem đến sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối cho du khách. Chú trọng vào việc tạo ra sự lãng mạn và những kỉ niệm khó quên trong suốt kì nghỉ, nơi đây được các cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt trong đời. Kết hợp với không gian thiết kế sống động, vui tươi kết hợp cùng nhiều hoạt động dã ngoại, giải trí thú vị từ Angsana. Chính vì thế, tổ hợp nghỉ dưỡng này rất phù hợp cho các gia đình, nhóm bạn, hay thậm chí cả nhóm khách MICE với hệ thống phòng hội nghị, hội thảo hiện đại.

f:id:anphuhungvn:20180623125305j:plain

Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô

Bản đồ tìm kiếm

Tài liệu tham khảo tại đây